Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh gay gắt trong ngành – khối ngành, các doanh nghiệp đã và đang nhận ra tầm quan trọng ngày một lớn của việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng quyết định niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu, cũng có nghĩa là quyết định sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp.Chính vì thế, Công ty luật Chuyên gia tư vấn Econsult tổ chức khóa học “ Bồi dưỡng kiến thức pháp luật trong lĩnh vực xử lí khiếu nại khách hàng và giải quyết tranh chấp” để cung cấp kiến thức chuyên sâu cho học viên, phục vụ cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp
Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội
Khoa LuậtChuyên đề 1: Các vấn đề pháp lý về chất lượng sản phẩm, hàng hóa và bồi dưỡng thiệt hại ngoài hợp đồng
Chuyên đề 2: Các vấn đề cần lưu ý khi soạn thảo và thực hiện hợp đồng thương mại
Chuyên đề 3: Kĩ năng xử lý và giải quyết trường hợp vi phạm hợp đồng thương mại
Chuyên đề 4: Các kỹ năng về giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng thương mại
Chuyên gia Cục đầu thầu- Bộ kế hoạch và đầu tư
Chuyên gia Tiếng anh pháp lý
Chuyên gia của trung tâm
Chuyên gia người nước ngoài
Chuyên đề 1: Hình thức tổ chức công tác pháp chế trong doanh nghiệp Sự cần thiết của công tác tổ chức pháp chế trong doanh nghiệp Cơ sở pháp lí của công tác pháp chế trong doanh nghiệp Tổ chức pháp chế trong doanh nghiệpChuyên đề 2: Tổ chức pháp chế và hoạt động tổ chức , quản lí...
Vấn đề 1: Tổng quan về quản trị nhân sự trong doanh nghiệp Khái niệm về quản trị nhân sự Những nhân tố ảnh hưởng đến quản trị nhân sựVấn đề 2: Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp Hoạch định nhu cầu nhân sự trong doanh nghiệp Quá trình tuyển nhân sự Đào tạo nhân sựVấn...